STAY WITH US

header ads

ตะกรุดนางเหลียว(ของขลังมหาเสน่ห์) ตะกรุดมหาเสน่ห์ในตำนานของล้านนา

หากจะกล่าวถึงเครื่องรางของขลังทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม แล้วมีอยู่มากมายหลากหลายประเภท ที่เป็นขึ้นชื่อลือชาก็เห็นจะเป็นวิชามหาเสน่ห์สายเขมรที่ไม่ใช่สายดำ แต่เป็นสายพระเวทย์ชั้นสูง หรือที่สร้างโดยพระเกจิอาจารย์ผู้แตกฉานในสรรพวิทยาการที่รอบรู้ และสร้างได้ถูกต้องตามตำราจริงจึงจะขลังและไม่สร้างโทษให้กับผู้บูชา ในอดีตที่ผ่านมามีเกจิอาจารย์ได้จัดสร้างเครื่องรางของขลังประเภทมหาเสน่ห์เมตตามหานิยมหลายท่านด้วยกัน แต่ที่เป็นที่เลื่องชื่อลือชาเป็นอันมากในสายพระเวทย์เขมรโบราณ ก็มีอาทิเช่น เครื่องรางมหาเสน่ห์ที่สร้างและปลุกเสกโดยพระเดชพระคุณ หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งวัตถุมงคลสายเสน่ห์ที่ท่านสร้างนั้นเป็นพระเวทย์มหาเสน่ห์ ชั้นสูงจำแนกเป็นวิชาต่างๆ อาทิเช่น วิชาขุนแผน วิชาสีผึ้งและน้ำมันมหาเสน่ห์ วิชาการสร้างตะกรุดเสน่ห์ และกุมารทองต่างๆก็สร้างได้ขลังและดียิ่งนัก นอกจากนั้นก็ยังมีพระเกจิอาจารย์อีกหลายท่านได้สร้างเครื่องรางมหาเสน่ห์ให้ลูกศิษย์ลูกหาได้บูชาแล้วมีประสบการณ์เป็นที่เล่าขานเลื่องลือยิ่งนักเช่น หลวงพ่อสาย วัดนามวิจิตร ซึ่งขุนแผนและของขลังทางเสน่ห์ของท่านก็ขลังยิ่งนัก นอกจากนั้นก็มีหลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ จังหวัด บุรีรัมย์ ก็ปลุกเสกของขลังทางเสน่ห์ได้ขลังยิ่งนัก

นอกจากของขลังทางเสน่ห์สายเขมรแล้ว ที่เป็นเลื่องชื่อลือชาก็ได้แก่ของขลังสายเหนือ หรือสายพระเวทย์ล้านนาโบราณ ซึ่งเกจิอาจารย์สายล้านนาโบราณก็ได้สร้างของขลังทางด้านมหาเสน่ห์ได้ขลังยิ่งนักอันได้แก่ หลวงปู่ครูบาวัง วัดบ้านเด่น จังหวัดตาก ซึ่งเครื่องรางของขลังที่ท่านสร้างอาทิเช่น ผ้ายันต์ม้าเสพนาง ตะกรุดยันต์หนีบก็มีประสปการณ์เล่าขานถึงความขลัง นอกจากนั้นก็ยังมีเกจิอาจารย์อีกหลายท่านที่สร้างของขลังทางด้านเสน่ห์ได้ขลังยิ่งนัก อาทิเช่นหลวงปู่ศวัส ศิริมงฺคโล วัดเกษตรสุข จังหวัดพะเยา ท่านก็ได้สร้างพระขุนแผน และตะกรุดต่างๆ มีประสบการณ์เล่าขานไม่รู้จบทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม , และเกจิอาจารย์อีกท่านหนึ่งที่นิยมสร้างของขลังทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยมได้ขลังยิ่งนักคือหลวงปู่ครูบาแก้ว วัดร่องดู่ จังหวัดพะเยาซึ่งของขลังของท่านที่สร้างมาอาทิเช่นอิ่นคู่ และตะกรุดทางเสน่ห์ต่างๆก็ได้รับความนิยมยิ่งนักในบรรดานักบูชาของดีทางด้านมหาเสน่ห์
และหนึ่งในเครื่องรางมหาเสน่ห์ที่ท่านได้สร้างขึ้นและได้รับความนิยมคือตะกรุดนางเหลียว โดยตะกรุดนี้เป็นตะกรุดเสน่ห์ที่ดีที่สุดก็ว่าได้อันเนื่องด้วยประสบการณ์เล่าขานที่มากมาย เป็นที่ประจักษ์เลื่องลือถึงอิทธิคุณอำนาจ ต่อมาอาจารย์สมราชฐ์ได้สืบทอดวิชาสร้างตะกรุดนางเหลียวนี้จากหลวงปู่ครูบาแก้ว และได้จัดสร้างขึ้น และนำออกให้ลูกศิษย์ลูกหาได้บูชาก็มีประสบการณ์เลื่องลือยิ่งนักทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม และโภคทรัพย์โชคลาภ ตะกรุดนางเหลียวของอาจารย์สมราชฐ์จึงเป็นที่ได้รับความนิยมมากในบรรดานักบูชาของดี

๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙๙


ในปี พ.ศ.๒๕๕๒ อาจารย์สมราชฐ์ได้ดำริจัดสร้างวัตถุมงคลขึ้น เพื่อเป็นการสืบสานตำนานพระเวทอาคมสายล้านนาโบราณที่ครูบาอาจารย์ท่านบันทึกไว้และได้สืบทอดกันมาเป็นเวลาช้านาน ซึ่งวิชาอาคมสายล้านนานั้นจะมีพลังอำนาจลึกลับสูงส่งและให้ผลโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะไม่เหมือนสายวิชาใด โดยแต่ละวิชาจะมีคุณวิเศษในด้านต่างๆ โดยในยุคสมัยปัจจุบันวิชาเหล่านี้กำลังจะสูญหายไปกับกาลเวลา อันเนื่องจากไม่มีผู้สืบทอดและนำวิชาเหล่านั้นมาศึกษาและใช้อย่างจริงจัง อาจารย์ฯจึงได้รวบรวมคัดสรรค์เอาบางวิชาที่ดีมาจัดสร้างวัตถุมงคลขึ้นดังต่อไปนี้
1.ตะกรุดนางเหลียว (ตำรับหลวงปู่ครูบาแก้ว)
2.ตะกรุดเทวดาหลงห้อง ตำรับล้านนาโบราณ
3.ตะกรุดคู่รัก ดวงสมพงษ์
4.ตะกรุดมหาหุม(7 สาวน้อย มหานิยม)

ตะกรุดนางเหลียวเป็นวิชามหาเสน่ห์ มหานิยมตำรับล้านนาโบราณที่พระเดชพระคุณหลวงปู่ครูบาแก้ว ท่านได้เคยสร้างและอธิษฐานจิตปลุกเสกไว้ ซึ่งสรรพคุณของตะกรุดนั้นกล่าวไว้ว่า

ผู้มีตะกรุดนี้บูชาติดตัวจะเป็นที่รักใคร่ เมตตา มหาเสน่ห์ต่อผู้ที่ได้ประสบพบเห็นแม้นไม่สวยไม่หล่อก็จะไม่ไร้คู่ จะเป็นที่ต้องตาต้องใจอยากพบปะปราศรัย ทักทายพูดคุยทั้งเพศเดียวกันและเพศตรงข้าม ทั้งมนุษย์และเทพเทวาแม้นใจแข็งดังหินก็จักอ่อนปานนุ่นได้ เมื่อได้ประสบพบเห็นหากแม้นโกรธเคืองกันมานานก็จะใจอ่อนหายโกรธ จากศัตรูก็จักกลายมาเป็นมิตรแล เห็นผลกันมานักต่อนักแล้วแล

หลังจากที่ตะกรุดนางเหลียวของหลวงปู่ครูบาแก้ว ได้ออกมาให้บูชาแล้ว คนที่นำไปใช้บูชาแล้วปรากฏว่าได้ผลดีมาก มีประสบการณ์เล่าขานลือลั่นกันถึงอิทธิคุณพลังอำนาจของตะกรุดนางเหลียว และผู้คนต่างเสาะแสวงหากันมากและได้รับความนิยมสูง

เนื่องจากหลวงปู่ครูบาแก้วท่านได้ละสังขารไปแล้ว และยังไม่มีผู้สืบสานการสร้างตะกรุดนี้อีก อาจารย์สมราชฐ์เห็นว่าวิชานี้เป็นวิชาที่ดี สามารถช่วยเหลือคนได้ หลังจากได้ปรึกษาหารือกับลูกศิษย์ลูกหาผู้ที่สืบทอดวิชาจากหลวงปู่ครูบาแก้วแล้วเห็นชอบตรงกัน อาจารย์ฯจึงได้ดำริให้จัดสร้างตะกรุดนางเหลียวขึ้น โดยใช้ตำรับวิชานางเหลียวของหลวงปู่ครูบาแก้ว โดยอาจารย์สมราชฐ์ได้เมตตาให้อาจารย์ฆราวาสที่เป็นศิษย์เอกผู้สืบทอดวิทยาคมจากหลวงปู่ครูบาแก้วได้ทำการปลุกเสกวิชานางเหลียวตามตำรับวิชาของหลวงปู่ครูบาแก้วด้วยเพื่อเพิ่มความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลังตามตำรับเดิม จากนั้นอาจารย์สมราชฐ์ได้ทำการปลุกเสกบรรจุพลังวิชานางเหลียวให้อย่างเต็มที่มหาเสน่ห์แรงได้ใจ ตะกรุดนางเหลียวนี้เป็นสุดยอดของดีที่ต้องมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่นิยมเครื่องรางของขลังทางด้านมหาเสน่ห์ ใช้ได้ทั้งชายและหญิงประสบการณ์เล่าขานจากผู้ที่บูชาไปแล้วมีมาก





ตะกรุดนางเหลียว อาจารย์สมราชฐ์ ยาว 3 ซม. ราคาบูชา 400
ใส่หลอดพร้อมแขวนเพิ่มอีก 100.-(500)
(หากส่งไปรษณีย์ค่าจัดส่ง ems 60.-)

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น